Įl, įl, įl og aftur įl...

Ég er į móti fleiri įlverum hér į landi, en fyrst viš sitjum uppi meš 3 og „einsog įstandiš er“, af hverju leitar fólk ekki leiša til aš framleiša e-š hér heima śr öllu žesu įli?

Er ég sį žessa mynd af hungrušum įlsinnum sżndist mér fólkiš standa fyrir framan kirkjugarš, en žetta mun vera grunnurinn aš Helguvķkur-įlveri, sem minnir svo į legstaš lįtinna.

Žį datt mér ķ hug, hvort ekki mętti framleiša legsteina śr įli og einnig lķkkistur og ekki bara fyrir innanlandsmarkaš heldur lķka til śtflutnings.

Mįliš er nefninlega, aš viš veršum aš gera žaš besta, sem viš HÖFUM, ekki žaš sem viš munum hugsanlega hafa eftir 5-10 įr...

alfdhti.jpg


mbl.is Hundruš slógu skjaldborg um Helguvķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert žś į launum hjį VG meš 280.000 į mįnuši.

Sigurbjörg Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 23.4.2009 kl. 16:56

2 Smįmynd: Adda Žorbjörg Sigurjónsdóttir

Akkśrat! Žetta nżja įlver sem skal rķsa ķ Helguvķk hefur ekki lofaš allri framleišslu sinni svo aš žaš er góšur grundvöllur til žess aš vinna frekar śr įli hér heima og margfalda viršisaukann til śtflutnings og žannig gjaldeyristekna. Žannig veršur įvinningurinn mun meiri en įšur hefur reiknast meš įlverunum okkar. Ég tel aš viš žurfum žessi įlver ķ Helguvķk og jafnvel lķka į Bakka. Svo eigum viš aš leita lķka aš fleiri og fjölbreyttari orkufrekum išnaši og framleišslu. Ašalatrišiš er aš viš gerum eins mikiš śr žvķ sem viš höfum og hęgt er og žvķ mikilvęgt aš skapa meiri veršmęti śr śtflutningnum.

Adda Žorbjörg Sigurjónsdóttir, 23.4.2009 kl. 17:01

3 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Nei Sigurbjörg, ég er ekki į NEINUM launum. Er žaš sem kallast atvinnulaus og žaš sķšan ķ október og žigg ekki atvinnuleysisbętur.

En žś? Hvernig er stašan hjį žér?

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 23.4.2009 kl. 17:16

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég er lķka į móti fleiri įlverum en finnst verulega góš hugmynd žķn varšandi nżtingu/fullvinnslu į žvķ įli sem žegar er framleitt hérlendis.

Svo hef ég smį įhyggjur af žér.  Į hverju lifir žś eiginlega ?   

Anna Einarsdóttir, 23.4.2009 kl. 22:49

5 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Į L -oftinu :)

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 24.4.2009 kl. 09:38

6 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Ég veit aš žś ert stoltur mašur.

En....... ašstęšur eru žannig nśna aš viš Ķslendingar eigum og veršum aš hjįlpast aš.  Žvķ legg ég til aš žś skrįir žig į atvinnuleysisbętur nśna og lķtir svo į aš ég greiši skattana mķna beint til žķn.  Fįtt yrši ég glašari meš en aš skattarnir mķnir vęru notašir ķ eitthvaš skynsamlegt. 

Anna Einarsdóttir, 24.4.2009 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband