Eftir leikinn...

Var staddur í Laugum í dag og sat í tómum sal.    

eftir_leikinn.jpg


mbl.is Benítez: Pressan er á United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

United eru bestir undir pressu... ertu nokkuð Púllari Ásgeir?

Brattur, 4.4.2009 kl. 23:02

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Sko, það er tvennt í þessu máli. Sonur minn 16 ára og ég fórum á Anfield fyrir tveimur árum og síðan hef ég fylgt hans mönnum. Í öðru lagi, þá var það ekki ég, sem vað að púla í Laugum heldur var það sonur minn :)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 4.4.2009 kl. 23:17

3 Smámynd: Brattur

OK,  ég þekki marga ágætist púllara og sumir þeirra eru meiri að segja vinir mínir...

Á morgun munu taugarnar titra þar til Aston Villa hefur verið lagt að velli...

Brattur, 4.4.2009 kl. 23:25

4 identicon

Megi Aston Villa vinna,. svo vér getum spilað lag Lou Reed "Perfect Day"

Sigurður H Sverrisson (IP-tala skráð) 4.4.2009 kl. 23:43

5 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Hverjum þessar súru sítrónur á maleríinu eru ætlaðar veit ég ekki, en hitt veit ég, að ljósmyndin er algjör snilld þó ég segi sjálfur frá....

Ásgeir Kristinn Lárusson, 5.4.2009 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband