Ég hef išrast, žvķ er ég frjįls.

Loks fékk ég aš vita įstęšu žess, aš mér var meinaš aš tengja blogg mitt viš fréttir mbl.is.

Ég var algerlega śti į tśni ķ žessum tengingum mķnum viš fréttirnar og žvķ fór sem fór.

Nś, eftir aš hafa lesiš vandlega tölvupóstinn frį Įrna Matt, hvar hann bendir mér kureisislega og yfirvegaš į yfirsjónir mķnar og ķ kjölfariš opnaš aftur fyrir gluggann aš tilverunni, žį lķšur mér mun betur og heiti žvķ aš ķ framtķšinni mun ég feta hinn gullna mešalveg blog.is og vera vel „tengdur“.

left_wrong_811078.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég sé į myndinni aš žś hefur veriš śti į Landakotstśni og įlpast žašan ķ noršaustur. 

Hvaš gerširšu annars af žér? Ég fer aldrei inn į blogg frį fréttatengingum og tek heldur aldrei eftir viš hvaša fréttir fólk tengir.

Ég er örugglega lķka śti į einhverju tśni.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 14.3.2009 kl. 01:43

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Og mér sżnist žś hafa minnkaš textann į blogginu žķnu, frusssss! 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 14.3.2009 kl. 01:44

3 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Žaš er nś svo, Lįra Hanna, mašur kemur frekar illa undan žessum fimbulfambvetri og ekki skrżtiš, aš saušur einsog ég, skuli afvegaleišast į bloggtśninu.

En ég hef nś veriš afréttur einsog myndin fyrir ofana sżnir. Vinstri beygja bönnuš og farsęlast aš fara eftir blįa skiltinu, beygja til hęgri og nišurįviš...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 14.3.2009 kl. 09:02

4 Smįmynd: Brattur

Žaš er gott aš vita af "einhverjum" sem fylgist meš manni og leišir į rétta braut žegar mašur fer śt af veginum... mér finnst žaš mikiš öryggi fyrir okkur bloggarana....

Brattur, 14.3.2009 kl. 09:57

5 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Heyršu jį.  Hvernig vęri aš stękka ašeins letriš aftur ?  Ég verš aš liggja meš nefiš į skjįnum til aš lesa žig. 

Anna Einarsdóttir, 14.3.2009 kl. 11:39

6 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Žaš mį ath. žetta meš textann - kannski ég rįšfęri mig viš blog.is :)

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 14.3.2009 kl. 12:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband