Aš rękta garšinn sinn (ég į engan)...

2_baekur.jpgĶ mišri vikunni ranglaši ég innķ bókabśš Mįls & Menningar.  Žar er, einsog svo vķša, śtsala ķ gangi.  Žar sį ég bękur Hildar Hįkonardóttur, Blįlandsdrottninguna og Ętigaršinn og skellti  mér į bįšar.

Eftir aš hafa gluggaš ķ bękurnar veršur sś hugsun įleitnari, hvers vegna viš Ķslendingar eru ekki mun stórtękari ķ alls konar ręktun meš allt okkar heita vatn, landrżmi og žekkingu.

Mér er t.d. óskiljanlegt, aš gróšurhśs  skuli ekki vera ķ hverjum garši Reykjavķkur, žar sem notast mį viš heita afallsvatniš hśsanna.  Stórir garšar fjölbżlishśsa nżtast nįnast ekki til neins og aušvitaš ęttu hśsfélög aš sjį sér hag ķ žvķ aš vera meš sameiginleg gróšurhśs. 

Ķ öllu fjölmišlafįrinu undanfarna mįnuši er stundum gott aš kķkja ķ Bęndablašiš į netinu og nį smį jarštengingu.  Og viti menn, ķ nżjasta tölublašinu frį 12.2. bls. 12, er einmitt vištal viš Hildi Hįkonardóttur.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Viš erum svo klikk !  Hugsašu žér fįrįnlegheitin ķ žvķ aš śtlendingar eru meš ódżrari raforku į Ķslandi en žeir sem landiš eiga og vilja rękta gręnmeti.    Og nś į enn aš hękka raforkuna til gręnmetisbęnda.  Svo vitlaus pólitķk sem hefur veriš rekin hér į landi aš žaš er ekki hęgt aš ręša hana ógrįtandi. 

Anna Einarsdóttir, 14.2.2009 kl. 13:36

2 Smįmynd: Brattur

Žaš hefur fariš alltof hljótt um žaš ķ fréttum upp į sķškastiš aš žaš įtti aš fara aš hękka dreifingu į rafmagni til garšyrkjubęnda um 25% aš mig minnir... žetta er algjör skandall... ég er brjįlašur śt af žessu...  ... mér finnst svo sannarlega įstęš til aš berja ķ potta og pönnur śt af žessu mįli... žvķlķk heimska rįšamanna... žaš į einmitt aš gera hiš gagnstęša... lękka raforkuveršiš til garšyrkjubęnda og reisa gróšurhśs um land allt...

Brattur, 14.2.2009 kl. 13:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband