Ķslenska Rķkiš stórtękasti eiturlyfjasalinn.

Ég reyki - ennžį, og hef gert ķ 35 įr og ekki reyki ég af heilsufarsįstęšum eša samkv. lęknisrįši, žaš er nokkuš ljóst.  Ég reyki ennžį, vegna žess hve erfitt mér hefur reynst aš hętta žessum ósóma, vegna žess aš nikótķn er mest įvanabindandi efni, sem fyrirfinnst, og žaš er vķst višurkennd stašreynd aš 30% žeirra, sem reykja, geta nįnast meš engu móti hętt.

En žį komum viš aš stóru spurningunni: Hvers vegna selur Rķkiš žegnum sķnum eitur og hvaš réttlętir žessa eiturbyrlun žegnanna meš tilheyrandi heilslubresti og śtgjöldum til heilbrigšismįla tengdum reykingum?  Ķ rauninni sé ég engin rök meš žvķ aš selja tóbak og allra sķst aš Rķkiš hafi einkaleyfi til žess.

Hins vegar finnst mér aš taka mętti upp tóbaksręktum į Ķslandi og žį til svokallašra einkanota.  Gęti alveg hugsaš mér aš troša ķslensku tóbaki endrum og eins ķ pķpustert...


mbl.is 60% seldu unglingum tóbak ķ Hafnarfirši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žaš er ótrślegt aš rķkiš hafi leyfi til aš drepa žegna sķna, bęši meš įfengi og tóbaki. Žetta er greinilega svo mikill gróši ķ žessu aš rķkiš myndi aldrei tżma aš lįta žetta ķ einkaašila. Žaš hefur heldur ekki veriš skynsamlegt aš lįta svona višskipti ķ einkaeiga samanber bankana. Annaš sem stingur mig ķ augun į hverjum degi og žaš er aš SĮĮ rekur spilakassa, žaš er vitaš mįl aš margir hafa fest ķ žessarri dżru išju og eru haldnir spilafķkn. Svo er SĮĮ meš mešferš viš spilafķkn. Svo aš žegar žś ert bśinn aš eyša aleigunni ķ spilakassana žį feršu til SĮĮ og fęrš mešferš ķ aš hętta žessu. Svo aš strangt tiltekiš eru žeir sem spila ķ kössunum aš borga "heim" til SĮĮ. Og rķkiš leggur pening ķ forvarnarverkefni SĮĮ. Žetta virkar alveg eins meš įfengiš, žeir sem eru oršnir hįšir žvķ fara ķ mešferš sem er styrkt af rķkinu. Žetta er nś meiri hringavitleysan aš žaš er ekki meš nokkru lagi lķkt.

Birkir Ingason (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 12:34

2 identicon

Ef įfengi eša tóbak vęri aš koma til nśna ķ dag og viš vissum hversu slęm efni žetta vęru, er alveg augljóst aš žetta yriš aldrei leyft. Hins vegar žegar milli 15 og 20 % ķslendinga reykja og eins og stašan er ķ dag held ég aš žaš sé alveg ómögulegt aš banna žetta en viš getum allavega meš öflugum forvörnum og hömlunum dregiš śr neyslu sem hefur veriš gert undafarin įr/-tugi og stefnt meš lagntķmaplani aš žetta verši einhverntķman bannaš t.d. eftir 20-30 įr.

Hins vegar žį hef ég aldrei skiliš fólk sem vill bęta grįu ofan į svart meš žvķ aš lögleiša kanabisefni?? Žaš fólk hefur allavega engann įhuga į aš bęta įstandiš.

Axel (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 16:33

3 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Undirstrika, aš ég vil heimila ręktun tóbaks til „heimabrśks“. Vil bara aš viš Ķslendingar ręktum allt, sem hęgt er aš rękta...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 22.4.2009 kl. 18:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband