Galdurinn farinn...

Er ég var fimm įra, žį sį ég įlfa.  Ég bjó austur į Rangįrvöllum og žennan fagra haustmorgun var ég aš leik meš bróšur mķnum og félaga okkar śti ķ žżfšum haga, er skyndilega birtust okkur verur milli žśfna.  Verur žessar voru lįgvaxnar, 4-5 sentimetrar į hęš, klęddar móbrśnum fötum og einnig sįum viš tvo bķla aka žarna löturhęgt milli žśfnanna og minntu žeir į gamla Ford.  Ķ minningunni geršist žetta žannig, aš žaš var sem hulu vęri skyndilega svipt af öšrum heimi, einhverjar hlišardyr opnušust aš veröld, sem flestum er hulin og ekki er ętlaš aš sjį.  Viš félagarnir hlupum skelfdir heim aš bę, en um leiš spenntir aš segja fulloršna fólkinu frį žessum stórmerku tķšindum.  Fólk brosti góšlįtlega, klappaši okkur į kollinn og talinu var eytt yfir mjólkurglasi og tvķbökum.

Ķ žeim heimi, sem viš hręrumst ķ, er ekki tķmi eša rżmi fyrir „yfirnįttśrulega“ hluti, töfra lands og nįttśru.  Fólk er dįleitt af sżn į efnislegar žarfir, tilbśinn „veruleika“, sem leišir ašeins til andlegs dauša.

Barniš ķ mér er žarna einhvers stašar langt, langt inni, en galdurinn er farinn...

ofugar_raetur.jpg

 


mbl.is Nornabśšin lokar dyrum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband