Aš rękta garšinn sinn (ķ eldhśsglugganum)...

Um mišja sķšustu viku fann ég ķ einni af mķnum fimm skśffum nokkra frępoka, sem ég keypti ķ fyrra.  Einn žessara poka innihélt spķnatfrę og žar sem sól hękkar į lofti, žį įkvaš ég aš pota nokkrum nišur ķ mold.

Og viti menn, fimm dögum seinna glittir ķ nokkra spķnatkolla!

Žetta er bara kraftaverk, žvķ seint verš ég talinn meš gręna fingur, en ég er örvhentur, sem kannski hjįlpar :)

gzjifj.jpgggaowor.jpg

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Sko žig !  Og įšur en žś veist af veršur komiš spķnat śt um allt eldhśs. 

Anna Einarsdóttir, 24.2.2009 kl. 19:56

2 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Žar sem ég er „heimavinnandi“, žį get ég haldiš spķnatinu nišri meš stöšugri beit :)

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 24.2.2009 kl. 21:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband