Svo ég sofi betur...

Er allt žetta fólk, sem žessa dagana er veriš aš rįša „tķmabundiš til starfa“ og fęr „leyfi frį störfum“, er žaš į tvöföldum launum?

Ég bara verš aš fį aš vita žetta.

Svo ég sofi betur...

zzzzz...


mbl.is Rįšin ašstošarmašur Įstu Ragnheišar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Viktor Ślfarsson

Nei, žaš er ķ "leyfi frį störfum" į fyrri stašnum.  Žį fęr mašur ekki greidd laun.

Žś getur žvķ sofiš rótt. :o)

Siguršur Viktor Ślfarsson, 5.2.2009 kl. 22:16

2 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Ég fę samt ennžį martrašir vegna žeirrar einkavinavęšingar, sem enn er ķ gangi og ekkert lįt viršist į...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 5.2.2009 kl. 23:32

3 Smįmynd: Siguršur Viktor Ślfarsson

Žaš žarf vķst einhvern meiri spįmann en mig til aš róa žig į žvķ sviši.  Eini kosturinn er aš nś er hafiš nżtt tķmabil einkavinavęšingar meš nżrri stjórn žannig aš žaš eykur kannski jafnvęgiš ķ kerfinu.

Siguršur Viktor Ślfarsson, 6.2.2009 kl. 00:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband