Mig vantar smį (tęknilegar?) upplżsingar...

Fyrir sléttri viku fór ég į myndlistaropnun og einsog ég geri oft viš slķk tękifęri, žį tók ég nokkrar myndir į litlu, sętu Ixus vélina mķna.  Um kvöldiš, er ég hafši „framkallaš“ myndirnar ķ tölvunni, žį tók ég eftir einkennilegum hringjum į einni myndinni.  Nęstu mynd tók ég 12 sekśndum sķšar (beiš eftir aš mašurinn yfirgęfi myndflötinn), į sama staš og notaši flassiš ķ bęši skiftin.

Er einhver žarna śti, sem vill kommentera į žetta? (klikka x2 į mynd)

(Sé reyndar nśna, efst, hęgra megin ķ nešri mynd, móta fyrir hring)

18_07.jpg18_08.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 hli_vi_hli.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Mér žykir žetta alveg stórmerkilegt.  Žaš eru ansi įberandi munstur į ferš žarna og engu lķkara en žetta séu gamaldags heklašir dśkar, sem lķša žarna upp śr höfši mannsins.  Munstriš er reglulegt, minnir jafnvel svolķtiš į mįvastellsdiska, en enginn žessara "dśka" er alveg eins.

Ef žetta er einhverskonar speglun, žį er žetta one in a trillion.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.11.2008 kl. 21:38

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég segi eins og Jón Steinar - žessir hringir minna mig į dśkana sem amma heklaši hérna ķ den.

Žaš sést ķ einn "dśk" efst vinstra megin į nešri myndinni. En hvaš ķ ósköpunum er žetta? Var eitthvaš hinum megin ķ salnum sem endurkastašist? Eša ljós į hreyfingu eša... hvaš?

Lįra Hanna Einarsdóttir, 22.11.2008 kl. 21:41

3 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Hef tekiš hundrušir mynda meš flassi og žśsundir įn žess į vélina en žetta er ķ fyrsta sinn, sem žetta „framkallast“ svona. Įstęšan fyrir žvķ aš ég mundi eftir žessu, er aš fyrr ķ kvöld sį ég myndband į YouTube af skrżtnum ljósagangi, sem myndašur var ķ Mexķkó. Ķ žvķ myndbandi ummyndašist žetta „ljós“ ķ mjög lķkt form og kom fram į mķnum myndum.

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 22.11.2008 kl. 21:45

4 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Minnir mig į „andlegar“ marglyttur - setti inn žrišju myndina til hlišsjónar...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 22.11.2008 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband