Tilkynning um nafnbreytingu.

Vegna nįinna tengsla Ķslendinga viš eyjuna Tortola hefur veriš įkvešiš aš fęra nafn hennar nęr ķslenskri mįlvitund og mun eyjan žvķ framvegis kallast:

   THORTOLA

b6-deserted-island-beach.jpg


mbl.is Samson greiddi fé til Tortola
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ThoR-E

Góšur ;)

Björgślfur Thortola 

Žaš voru spilltir einstaklingar sem fengu bankana į silfurfati ... žaš kemur meira og meira ķ ljós meš hverjum deginum.

Ég vona aš "sala" bankanna verši grandskošuš

ThoR-E, 31.3.2009 kl. 09:38

2 identicon

JA eša etv. THORSTOLA...

stjani (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 09:40

3 identicon

Thad sem eg skil ekki med neinu moti, afhverju er ekki buid ad taka thessa glępamenn fasta???

Arndis Hauksdottir (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 10:02

4 Smįmynd: Ridar T. Falls

Ridar T. Falls, 31.3.2009 kl. 10:12

5 identicon

Žetta skil ég ekki heldur.Af hverju eš žetta liš ekki handtekiš į mešan skošaš er hvar peningarnir eru? Og eignirnar kyrrsettar , įšur en žeim er komiš undan .

Žarna er sennilega lķfeyrissjóšurinn minn !

Mér žykir žetta vęgast sagt skrķtin rannsókn .

Kristķn (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 10:33

6 Smįmynd: Kristķn Magdalena Įgśstsdóttir

Ętli žaš sé ekki vegna žess aš žaš eru einhverjir tengdir žeim innan stjórnkerfisins???

Žaš mį setja fólk sem er fariš er aš stela sér til matar, ķ fangelsi. En žeir sem stela heilu miljöršunum, knésetja heila žjóš og spilla oršstżr landsins, fį aš ganga lausir.

Žetta er mjög furšulegt allt saman.

Kristķn Magdalena Įgśstsdóttir, 31.3.2009 kl. 10:36

7 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Žessi félög ķ Thortola voru svo blįsin upp ķ Mogga hér heima sem "erlendir" fjįrfestar ķ Landsbankanum og ekkert tékkaš nįnar į hvaša nöfn stóšu į bak viš žessi "erlendu" félög.

Var einhver aš tala um hringa(vitleysu) myndun?

Sverrir Einarsson, 31.3.2009 kl. 10:45

8 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Heimsyfirrįš og/eša "bailout"...žaš er mottó žessara manna.

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 31.3.2009 kl. 10:52

9 identicon

Žaš er allavega veriš aš taka til erlendis ķ svona mįlum sem sżnir aš skemmda epliš Ķsland er "sérstakt" eins og ķ öllu öšru.

Elli (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 11:00

10 identicon

Frįbęr hugmynd. Meš ķslenskum rithętti vęri žetta Žórtóla. Meš öšrum oršum, allt undir hamarinn (ž.e. tól Žórs).

Yfirnįttśrulegt žykir mér aš glępir séu aldrei kęršir ķ kexverxmišjunni.

Bestu kvešjur frį Bretanķuskaga, hvar sekkjarpķpur gjalla!

Ólöf (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 11:07

11 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Kvešjur til vorsins į Bretanķuskaga. Megi žaš nį hingaš noršur įšur en yfir lżkur...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 31.3.2009 kl. 11:17

12 Smįmynd: Hlédķs

Thortola og Žórtóla! Višeigandi nöfn. 

Nś hefur norsk-franska seyškonan vęntanlega galdur sinn - og skrattakollar byrja aš skila sér ķ tukthśs inn.

Hlédķs, 31.3.2009 kl. 13:17

13 Smįmynd: Žór Jóhannesson

Vinsamlegast fariš varlega ķ aš teygja og toga žetta įgęta nafn! Sętti mig viš Tho-śtśrsnśningana en ekki hina fallegu ķslensku bókstafi Žó ķ žessu samhengi.

Žór Jóhannesson, 31.3.2009 kl. 15:14

14 identicon

ég var aš tala viš bankan minn og bķlafjįrmögnunarfyrirtękiš...er kominn meš 100.000 ķ vanskil HUNDRAŠ ŽŚSUND....gettu hvaš er veriš aš gera nśna...žaš er bśiš aš rifta bķlasamningnum og engin leiš aš aš semja um žetta, mér var sagt aš bķllinn yrši tekinn į nęstu dögum. HUNDRAŠ ŽŚSUND !!!!

žessir andskotar STELA tugum milljarša, ganga lausir og eiga sķn hśs og bķla og ekki er snert viš žeim !!!!

ég ętla aš drepa einhvern af žeim

siguršur h (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 16:23

15 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Siguršur H - faršu meš žessar uppl. beint ķ fjölmišla - strax!

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 31.3.2009 kl. 16:48

16 identicon

veistu...nei

ég verš 37 įra į žessu įri og hef żmsa fjöruna sopiš.

fyrir mitt eigiš sukk og rugl hef ég tvisvar į ęvini gengiš ķ gegnum fjįrnįm og allt sem fylgir žvķ, žaš tók mig 6 įr aš vinna mig śtur žvķ öllu saman og hreinsa nafniš mitt og var nokkuš stoltur meš sjįlfan mig eftir žaš en stoltastur var ég fyrir aš ekkert féll į įbyrgšarmenn mķna s.s foreldra og systkini og greiddi ég mķnar skuldir uppķ topp...vann baki brotnu ķ bókstaflegri merkingu. ég keypti mér gamla bęjarblokksķbśš og gamlan bķl, į lįnum en engir įbyrgšarmenn sem betur fer.

nśna er nafniš mitt aš fara ķ svašiš AFTUR śtaf skķthęlum žjófum og aumingjum sem hafa EHF leyfi til aš gera žaš se žeir gera greinilega best...

ljśga,svķkja og stela....ęrunni minni var stoliš af mér og nśna er veriš aš traška į henni ķ forarvilpu kapķtalismans, einhver žessara svoköllušu "vķkinga" tżnir brįtt lķfinu...žvķ heiti ég. 

siguršur h (IP-tala skrįš) 31.3.2009 kl. 18:09

17 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Ekki gott - en ég held aš daušur śtrįsarvķkingur sé verri en lifandi - hann gęti nefninlega gengiš aftur...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 31.3.2009 kl. 18:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband