Mį žjóšnżta atvinnutękin?

Mér finnst einsog ég hafi einhvern tķma heyrt um svoleišis gjörning.

Minnir, aš žaš hafi veriš kallaš bylting eša e-š ķ žį įttina.  Hljómaši nokkuš vel.

Annars er ég bara įnęgšur meš litla mitt, atvinnulaus, vitlaus og undirgefinn.

notum_taeki-faeri.jpg

 

 

 


mbl.is „Hreinlega sišlaust“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Žetta meš ślfaldann og nįlaraugaš er eldgömul žżšingarvilla. Į aš vera kašall :)

Annars finnst mér viš Ķslendingar óttalega fįtękir andlega žessa dagana.

Kannski lagast žaš er sultarólin veršur komin um hįls okkar, hver veit...

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 18.3.2009 kl. 20:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband