Stafsetningarvillur Ķslenska lżšveldisins.

byltingin_er_hafinn_807121.jpgUm mišjan dag ķ dag rölti ég innį höfušstöšvar Vinstri-gręnna viš Sušurgötuna.  Tilgangurinn var sį helstur aš skrį mig ķ flokkinn og gerši ég žaš.  Aldrei į ęvinni hef ég veriš skrįšur ķ neinn flokk, en „vegna įstandsins“, žį langaši mig til žess arna og komast aš žvķ ķ leišinni hvort mér myndi lķša einhvern veginn öšruvķsi ķ kjölfariš.

Er ég svo rölti śtķ fallegt vešriš sį ég žetta slagorš krotaš į hótelbyggingu handan götunnar.  Soldiš varš ég hugsi viš aš sjį žennan texta og hugleiddi aš segja mig śr flokknum - eftir 10 mķnśtna višveru...

 

 


mbl.is Į žrišja hundraš į Austurvelli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Munum eftir glerhśsinu. Oršiš "Śtķ" er ekki til ķ ķslensku. Annars vil ég óska žér til hamingju meš aš ganga flokkaveldinu į hönd. Undarlegt aš sjį ekki aš žeir eru allir eins žessir įrans flokkar. Krökkar af hópsįlum sem lepja vitleysuna upp eftir leištogum sķnum.

prentari (IP-tala skrįš) 7.3.2009 kl. 20:14

2 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

Sammįla žér śtķ gegn! Nišur meš helv.... flokkana!

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 7.3.2009 kl. 21:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband