Afhýðum lygarnar um IMF!!!

Lundir þykja yfirleitt hinn besti matur.

Þrælslundin er þó sínu verst, en lengi getur vont versnað svo gott þyki.

Krafan er: Allar upplýsingar uppá „veisluborðið“.

Segjum NEI við Icesave og IMF; fyrr verður ekki flóafriður!

whipping.jpg


mbl.is Láta hýða sig í mótmælaskyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ÖSSI

Já og hvað leggur þú til í staðinn?

ÖSSI, 16.2.2009 kl. 15:53

2 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

heyr heyr Ásgeir.

Össi, Ásgeir þarf ekki að koma með lausn. Það eiga ráðamenn að gera - þeir eiga að setja undir eins af stað teymi að innlendum sem erlendum sérfræðingum að finna leiðir undan þessu. 

Birgitta Jónsdóttir, 16.2.2009 kl. 15:56

3 identicon

Fátækt á eigin forsendum er betra en fátækt og kúgun af annarra völdum.

Frekar vill ég lifa í fátækt og einangrun á MINNI eyju, en að AGS og amerísk fyrirtæki eignist allt landið og fólkið með.

Þarf aðra lausn?

Auðunn Kristbjörnsson (IP-tala skráð) 16.2.2009 kl. 15:58

4 Smámynd: ÖSSI

Það er náttúrlega ekki hægt að rökræða við fólk sem lokar augunum fyrir raunveruleikanum.

Það er einmitt það sem stjórnvöld hafa gert, þ.e fá álit sérfræðinga um það hvað skal gert og allir komast þeir að sömu niðurstöðu...IMF...

En ef þið viljið ekki IMF, sem allir málsmetandi hagfræðingar innlendir sem erlendir telja vera nauðsyn, hvað viljið þið þá...

Mér finnst þetta ekkert skemmtilegra en ykkur en ég held að þetta sé því miður nauðsynlegt þar sem örfáir auðmenn hafa komið okkur á kaldann klaka...og ég er líka á því að við eigum ekki að borga meira en okkur ber og ef það er Icesafe þá er það bara þannig...

Það er voðalega auðvelt að segja bara "ekki borga Icesafe" og "ekki leita til IMF" en að hafa engar aðrar lausnir þá eru þessi orð til lítils...

ÖSSI, 16.2.2009 kl. 16:28

5 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Össi, lestu pistil Ívars aftur og betur. Framtíð okkar verður ekki „hola í höggi“ og það verður ekkert „green“ að takast á við þær djúpu og endalausu glompur, sem IMF og Icesave leggja fyrir okkur. Ég spila ekki golf en hins vegar er ég til í að hafna kylfuberanum IMF & Co. og spila mini-golf næstu árin...á mínum forsendum og með minni forgjöf...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 16.2.2009 kl. 16:48

6 Smámynd: ÖSSI

Þá spyr ég á móti...hversvegna ætti ég að trúa því að þetta sé hinn heilagi sannleikur þegar tugir eða hundruðir hagfræðinga og viðskiptafræðinga hafa sagt allt annað?

En eins og ég sagði þá borgum við það sem okkur ber en ekki krónu meira...ég er alveg sammála því...

ÖSSI, 16.2.2009 kl. 16:53

7 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

IMF er eina og skynsamlegasta lausnin.

Ólafur Guðmundsson, 16.2.2009 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband